Thế giới không đủ - The World Is Not Enough (1999)


The World Is Not Enough (tựa tiếng Việt: Thế giới không đủ) là bộ phim phản gián thứ 19 phát hành năm 1999 trong loạt phim Điệp viên 007 James Bond của Anh Quốc, và thứ ba của diễn viên Pierce Brosnan trong vai nhân vật hư cấu MI6. Bộ phim được đạo diễn bởi Michael Apted, với câu chuyện gốc và kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade và Bruce Feirstein. Được sản xuất bởi Michael G. Wilson và Barbara Broccoli. Tiêu đề phim được lấy từ một cụm từ trong cuốn tiểu thuyết On Her Majesty's Secret Service (Mật vụ của "Nữ hoàng").
Cốt truyện của bộ phim xoay quanh vụ ám sát tỷ phú Sir Robert King của tên khủng bố Renard, và Bond được giao nhiệm vụ tiếp theo, bảo vệ con gái của King: Elektra, người trước đó Renard đã bắt cóc để đòi tiền chuộc. Trong khi thực hiện nhiệm vụ của mình, Bond đã triệt tiêu một kế hoạch để thu lợi bất chính từ giá dầu mỏ bằng cách tạo ra một cuộc khủng hoảng hạt nhân tại vùng biển của Istanbul.
Địa điểm quay phim bao gồm Tây Ban Nha, Pháp, Azerbaijan, Thổ Nhĩ Kỳ và Vương quốc Anh, với nội cảnh được quay tại phim trường Pinewood Studios. Mặc dù tiếp nhận khi khởi chiếu không được thuận lợi, nhưng The World Is Not Enough có doanh thu 361.832.400 USD trên toàn thế giới.[1]Thế giới không đủ là bộ phim đầu tiên trong loạt phim điệp viên Bond được Eon Productions sản xuất và phát hành bởi hãng Metro-Goldwyn-Mayer thay thế hãng phát hành trước đây United Artists.


Thời lượng:128 Phút
Diễn viên:Jame Bond 007, Pierce Brosnan, Sophie Marceau
Đạo diễn:Michael Apted
Năm phát hành:1999
Điểm IMDb:6.4/ 10

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget